LÝ DO BẠN CẦN TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS

Với số lượng người dùng khủng lồ trên nền tảng Facebook và những con số đầy tiềm năng, đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đẩy mạnh việc tiếp cận khác hàng tiềm năng, hướng đến tăng trưởng doanh thu thông qua các hình thức quảng cáo Facebook.

digitalcity đồng hành cùng bạn

HÌNH THỨC QUẢNG CÁO

  • Khi người dùng nhấp vào quảng cáo “Click to Website” trên Facebook, họ sẽ được dẫn đến trang đích mà bạn muốn hướng người dùng đến.

  • Giúp tăng lượng truy cập cho website.

  • Giảm chi phí cho SEO và quảng cáo trên website. 

  • Tăng hiệu quả bán hàng trên website.

  • Khi một người dùng tương tác với quảng cáo Messenger trên Facebook, họ có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện với doanh nghiệp thông qua tin nhắn.
  • Giúp doanh nghiệp tương tác, tư vấn trực tiếp với khách hàng và tạo ra trải nghiệm tích cực cho người dùng.
  • Dễ dàng theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

  • Quảng cáo khuyến khích người dùng tương tác với nội dung quảng cáo của bạn thông qua các hành động như lượt thích (like), bình luận, chia sẻ (share), nhấn vào liên kết hoặc tương tác khác.
  • Khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn, quảng cáo có thể được chia sẻ trên các trang cá nhân khác, mở rộng phạm vi tiếp cận và tạo sự nhận diện thương hiệu rộng hơn trong cộng đồng mạng.
  • Tăng uy tín, tăng niềm tin khi sản phẩm của bạn được nhiều người quan tâm, từ đó khách hàng dễ dàng chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn hơn.
  • Chi phí quảng cáo thấp. 
  • Quảng cáo Facebook Leads giúp doanh nghiệp thu thập thông tin liên hệ như số điện thoại, email,…từ người dùng trực tiếp trên nền tảng Facebook. 
  • Giúp mở rộng nhóm khách hàng tiềm năng chất lượng. 
  • Tạo cơ hội để bạn chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và bán hàng về sau.

Bằng cách hiểu được ngôn ngữ của sở thích của người tiêu dùng, đây là cách DigitalCity giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, mở khóa chìa khóa để mở khóa thành công trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay: 

  • Phân tích hành vi mua hàng của khách hàng mục tiêu nhằm tìm ra các điểm mấu chốt giúp nhắm mục tiêu phù hợp.
  • Tư vấn lựa chọn các hình thức quảng cáo, từ khóa và ngân sách phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Khởi tạo, tối ưu và theo dõi kết quả quảng cáo.
  • Báo cáo kết quả quảng cáo chi tiết và minh bạch theo thời gian quy định. 

VÌ SAO NÊN CHỌN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU TRÊN TIKTOK CÙNG DIGITALCITY?