
TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG VỚI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK
Gia tăng tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả, đón đầu xu hướng mua hàng của giới trẻ với dịch vụ quảng cáo Tiktok tại DigitalCity.
TƯ VẤN NGAYGia tăng tệp khách hàng tiềm năng hiệu quả, đón đầu xu hướng mua hàng của giới trẻ với dịch vụ quảng cáo Tiktok tại DigitalCity.
TƯ VẤN NGAYSinh sau đẻ muộn nhưng Tiktok có tốc độ phát triển người dùng “thần tốc”, hiện tại, mạng xã hội này có hơn hơn 3 tỷ người dùng và 59% trên 24 tuổi, nền tảng này đã trở thành một trong những phương tiện truyền thông vô cùng tiềm năng để các thương hiệu nâng cao sự hiện diện của họ.
TikTok đã thể hiện khả năng vượt trội trong việc thúc đẩy khả năng sáng tạo với các tính năng tạo video sáng tạo và độc đáo. Khả năng tạo ra nội dung thu hút và kích thích người xem chia sẻ dễ dàng trên nền tảng này làm cho quảng cáo trở nên có khả năng lan truyền (viral) nhanh chóng, tạo độ phủ thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả.
TikTok Ads cung cấp các công cụ quảng cáo linh hoạt và hiệu quả, từ việc lựa chọn, tùy chỉnh mục tiêu quảng cáo, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa chiến dịch, bạn có thể kiểm soát rõ ràng và tối ưu hóa quảng cáo.Chi phí cho những hoạt động chạy tiktok ads rẻ hơn so với các công cụ quảng cáo khác gấp 3- 5 lần.
TikTok cung cấp một loạt các định dạng quảng cáo khác nhau cho phép doanh nghiệp tận dụng và tạo ra chiến dịch quảng cáo phù hợp với nhiều mục tiêu tiếp thị khác nhau trên TikTok. DigitalCity với nhiều kinh nghiệm thực tế sẽ hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp chọn hình thức quảng cáo phù hợp với ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp.
Bước 1
Tiếp nhận thông tin
Khách hàng và Digitalcity sẽ cùng nhau trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản.
Bước 2
Đề xuất giải pháp
Digitalcity đề xuất giải pháp và hình thức quảng cáo phù hợp với nhu cầu và ngân sách quảng cáo
Bước 3
Lên kế hoạch
Sau khi duyệt giải pháp, Digitalcity sẽ lên kế hoạch chi tiết những nội dung sẽ thực hiện để khách hàng dễ dàng theo dõi.
Bước 4
Xây dựng quảng cáo
Digitalcity tiến hành thực hiện xây dựng bộ từ khóa, phân loại nhóm khách hàng, viết mẫu quảng cáo, set up tài khoản chi tiết.
Bước 5
Đo lường và tối ưu
Theo dõi, phân tích số liệu, báo cáo và tối ưu hiệu quả quảng cáo theo định kỳ.